Đã diễn ra

Thông tin về lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa trường Đại học Thương mại và Ngân hàng TMCP Liên Việt

23/06/2009
Thêm vào Google Calendar 23/06/2009 - 07:00

Sáng ngày 23 tháng 6 năm 2009, trường Đại học Thương mại và Ngân hàng TMCP Liên Việt đã phối hợp tổ chức lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác tại trường Đại học Thương mại

Tham dự lễ ký kết về phía trường Đại học Thương mại có TS. Bùi Xuân Nhàn, phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô trưởng các phòng Đào tạo, Khoa học Đối ngoại, Công tác Chính trị và sinh viên, khoa Tài chính Ngân hàng và đại diện sinh viên khoa Tài chính Ngân hàng, về phía Ngân hàng TMCP Liên Việt có TS. Nguyễn Đức Hưởng, Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc cùng các ông bà Trưởng ban kiểm soát, Kế toán trưởng, Giám đốc chi nhánh Đông Đô… Trong phát biểu khai mạc lễ ký kết, TS. Bùi Xuân Nhàn nhấn mạnh những bước phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây của trường Đại học Thương mại trong việc mở rộng chuyên ngành, nâng cao chất lượng đào tạo. TS. Nguyễn Đức Hưởng cảm ơn trường Đại học Thương mại đã phối hợp tổ chức lễ ký kết và mong muốn lễ ký kết này sẽ là mở đầu cho quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị sẽ có những phát triển mạnh mẽ.

          TS. Bùi Xuân Nhàn và TS. Nguyễn Đức Hưởng đại diện cho hai đơn vị đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác và trao tặng nhau những bó hoa thể hiện cho tình hữu nghị và mong muốn hợp tác giữa trường Đại học Thương mại và Ngân hàng TMCP Liên Việt.