Sắp diễn ra

Thư cảm ơn

25/10/2024 đến 14/07/2024
Thêm vào Google Calendar 14/07/2024 - 20:50

Chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024), được sự đồng ý của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Thương mại tổ chức Cuộc thi “Miss & Mister TMU Elegance 2024” và "Ngày hội Sinh viên - Sea of Hope” - Hội Trại Ngày hội kết nối CLB sinh viên. Đây là các hoạt động ý nghĩa nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và giúp các bạn đoàn viên sinh viên giao lưu, khám phá và bộc lộ năng khiếu bản thân, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp của các bạn đoàn viên, thanh niên trong bối cảnh hội nhập.
?Cuộc thi “Miss & Mister TMU Elegance 2024” và “Ngày Hội Sinh viên - Sea of Hope” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Ban tổ chức xin được gửi lời tri ân sâu sắc tới các thầy trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, các Khoa/Viện, phòng ban và trung tâm thuộc Trường, Hội sinh viên Trường Đại học Thương mại, CLB Truyền thông VE, CLB Tình nguyện TMU - Tuổi Trẻ Xanh và các CLB sinh viên Trường Đại học Thương mại.
➡️Ban tổ chức cũng xin gửi lời cảm ơn tới các cá nhân, tổ chức và các doanh nghiệp đã tham gia đồng hành và hỗ trợ để tạo nên thành công của chương trình. Chúng tôi hy vọng rằng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hợp tác, hỗ trợ từ phía các Quý vị trong thời gian tới.
? Kính chúc các thầy cô, các Quý doanh nghiệp và các bạn đoàn viên, sinh viên dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành công!
? Xin trân trọng cảm ơn!
TM. BAN TỔ CHỨC
TRƯỞNG BAN
TS. Phan Thu Trang
(Bí thư Đoàn trường)
Trân trọng!