Đã diễn ra

Toạ đàm “Quản lý nhân sự thông qua phân tích hành vi - Ứng dụng DISC trong quản trị nhân sự”

10/04/2024 đến 04/06/2024
Thêm vào Google Calendar 04/06/2024 - 19:34

Ngày 10/04/2024, tại Phòng họp số 1 Nhà F, Khoa Quản trị nhân lực đã tổ chức thành công buổi Toạ đàm với chủ đề “Quản lý nhân sự thông qua phân tích hành vi - Ứng dụng DISC trong quản trị nhân sự”.
Diễn giả của buổi toạ đàm là Cô Phạm Thị Mai Oanh - Giám đốc Công ty Cổ phần đào tạo tư vấn quốc tế Anh Minh (AITC) - Chuyên gia có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đào tạo, tư vấn, quản lý dự án phát triển, quản lý nhân sự, quản lý tài chính, quản lý hành chính - Người đầu tiên đưa những kiến thức, cách ứng dụng của công cụ DISC về Việt Nam.
 
 
 
Trong buổi toạ đàm, cô Oanh đã dẫn dắt các thầy cô giáo Khoa Quản trị nhân lực cùng tìm hiểu về công cụ DISC, tầm quan trọng của việc hiểu và áp dụng phân tích hành vi vào quản trị nhân sự. Bằng cách sử dụng DISC, người quản lý có thể hiểu rõ hơn về những phẩm chất, đặc điểm và động lực của các nhân viên trong tổ chức.
Bên cạnh đó, diễn giả đã giới thiệu cách thức sử dụng DISC để xác định các loại hành vi và tính cách của mỗi cá nhân trong tổ chức, từ đó tối ưu hóa việc quản lý, giao tiếp và tương tác trong môi trường làm việc. Cô cũng chia sẻ những kinh nghiệm và thực tiễn áp dụng DISC trong các doanh nghiệp, giúp tăng cường hiệu quả làm việc và tạo nên môi trường làm việc tích cực.
Các thầy cô giáo Khoa Quản trị nhân lực cũng đã được khám phá tính cách của bản thân mình dựa trên 4 nhóm tính cách D-Dominance “Người áp đặt”, I-Influence “Người gây ảnh hưởng”, S-Steadinezs “Người kiên định”, C-Compliance “Người tuân thủ” và tham gia vào một trò chơi đồng đội hết sức thú vị, tạo không khí vui vẻ và gắn kết cho buổi toạ đàm.
 
 
 
Buổi tọa đàm đã mang lại những thông tin hữu ích và kinh nghiệm thực tiễn trong việc áp dụng phân tích hành vi và công cụ DISC vào quản trị nhân sự, giúp các thầy cô Khoa Quản trị nhân lực có thêm kiến thức chuyên và đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao hiểu biết về hành vi của mình và hành vi của người khác, ứng dụng phân tích hành vi trong giao tiếp và cách thay đổi hành vi phù hợp để nâng cao hiệu quả công việc.