Đã diễn ra

Tưng bừng ngày hội tuyên truyền “Nghề Marketing – Con đường thành đạt”

09/01/2008
Thêm vào Google Calendar 09/01/2008 - 07:00

Ngày 5 tháng 1 năm 2008, Tại Trường Đại học Thương mại, Tạp chí Marketing Việt Nam đã phối hợp với Nhà trường tổ chức Ngày hội tuyên truyền “Nghề Marketing - Con đường thành đạt” đồng thời  phát động cuộc thi “Tập làm giám đốc Marketing 2008” đối với toàn thể sinh viên của Trường.

Tới dự có PGS. TS. Đinh Văn Sơn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ông Nguyễn Tất Thăng - Tổng Biên tập Tạp chí Marketing Việt Nam; đại diện các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước; BCH Đoàn Thanh niên, trưởng, phó Phòng Công tác Chính trị và sinh viên, Phòng Khoa học đối ngoại và đông đảo sinh viên của Trường.

Tại buổi giao lưu, sinh viên đã nghe giới thiệu tổng quát về nghề Marketing và được tìm hiểu cách thức tham dự cuộc thi “Tập làm Giám đốc Marketing” (tổ chức từ ngày 20/12/2007 đến ngày 15/4/2008). Cũng tại đây, các em đã được trao đổi, giao lưu với các marketer thành đạt đến từ các công ty như: Công ty Tâm Việt Group; Tập đoàn General Electric tại Việt Nam; Công ty Cổ phần Thương mại Quốc tế…

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên, vòng quanh các trường đại học trên cả nước và Đại học Thương mại là một trong những trường tại Hà Nội tổ chức ngày hội tuyên truyền “Nghề Marketing - Con đường thành đạt” và tham dự cuộc thi “Tập làm Giám đốc Marketing” sắp tới.